Xác định địa điểm để kinh doanh vàng bạc

Nó hoàn toàn giống như ở mục vốn đầu tư thuê mặt bằng cũng có nói, việc lựa chọn khu vực để mở tiệm vàng đá quý khá là quan trọng trong việc kinh doanh của mình. Vì vậy mà hãy chọn những địa điểm phù hợp để kinh doanh như:

  • Là khu vực đông dân cư, có mức sống ổn định, an ninh được đảm bảo, đặc biệt là những nơi gần cơ quan chính quyền, ít có trộm cắp.
  • Có mặt bằng kinh doanh bán vàng gần đường, giao thông thuận lợi là tốt nhất và phải cho khách hàng dễ thấy.

Kinh doanh vàng bạc với ý tưởng độc – lạ

Đây sẽ là con đường giúp bạn phát triển tiệm kinh doanh bán vàng bạc và thu hút được các khách hàng tiềm năng nhiều nhất có thể. Bởi những ý tưởng vừa độc đáo, vừa mới lạ sẽ làm cho khách hàng thấy thoải mái, tha hồ lựa chọn mẫu mã mà không sợ bị đụng hàng… Vì vậy mà các cửa hàng đá quý phát triển tốt, họ luôn đổi mới ý tưởng kinh doanh bán vàng như:

  • Tự thiết kế các mẫu mã nữ trang, trang sức riêng, mới mẻ.
  • Bắt kịp xu thế thời thượng, đặc biệt là nắm được yêu cầu và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Đẩy mạnh doanh số cho tiệm vàng cũng được cân nhắc.

Xây dựng tên tuổi, thương hiệu

Hãy xây dựng thương hiệu tiệm vàng bạc dành riêng cho mình nếu như bạn thật sự muốn mở tiệm kinh doanh vàng lâu dài trong tương lai. Đặc biệt là hãy chăm sóc, có chính sách ưu đãi với những khách hàng thân thiết, bởi nhân viên bán hàng giỏi và có ích nhất chính là khách hàng thân thiết của tiệm mình.

Họ chính là môi giới giúp quảng bá sản phẩm của tiệm mình đến những người xung quanh và kể cả những khách hàng chưa nghe đến thương hiệu của mình mà bạn lại không phải mất một chi phí quảng cáo nào ở đây.

Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo

Hãy biết cách chọn những mẫu mã sản phẩm vàng bạc đá quý có uy tín, chất lượng. Bạn không nên nhập hay sản xuất những sản phẩm đại trà. Bởi như vậy, tiệm của bạn có nguy cơ tồn kho rất cao

Giá cả phù hợp

Giá thành chính là yếu tố có khả năng quyết định đến số lượng khách hàng đến mua sản phẩm. Tùy thuộc vào từng đối tượng tiếp cận mà bạn phải cân nhắc những sản phẩm có giá thành phù hợp. Bởi không một ai mua một loại trang sức cao cấp, đắt tiền trong khi mức thu nhập của mình chỉ ở mức trung bình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

    GỌI NGAY TƯ VẤN : 090.335.1415
    Gọi zalo

    0903351415